Tầm nhìn sứ mệnh

Tầm nhìn sứ mệnh

     
Kính gửi Tất cả cộng đồng thân thương !!
Tôi là Dáng Ngọc kính chúc Quý Anh Chị Em dồi dào sức khỏe, luôn gặt hái nhiều niềm vui và đạt nhiều thành công trong cuộc sống !
Tôi đã quá ngán với phương pháp trị bệnh máy móc chữa ngọn mà không chữa gốc tại bệnh viện làm cho các bệnh nhân khi điều trị xong phần nhức mỏi là tới phần đau dạ dày, chữa xong phần đau dạ dày là tới rối loạn tiêu hóa, rối loạn tiêu hóa chữa xong là tới rối loạn tiền đình, chữa xong rối loạn tiền đình là Rối loạn Nhiễm mỡ, Rối loạn nhiễm mỡ là từ từ tới Tiểu Đường, Tim Mạch, Phổi, huyết áp, Ung thư .....
Cuộc đời Tôi đã chứng kiến rất nhiều Ca bệnh, kể cả Người thân của Tôi, khi được bác sĩ bệnh viện Tây Y thông báo vô phương cứu chữa, nhưng tôi khuyên bạn vẫn không nên ngừng hy vọng.
 
 
Trước khi vào vấn đề, tôi muốn mọi người hiểu rõ về 2 từ CƠ THỂ là như thế nào ?
 
Cơ thể chúng ta là một hệ thống kết nối hoàn hảo, tinh vi, nhịp nhàng mà không có bất kỳ một hệ thống máy móc nào trên thế giới có thể so sánh được.
Trong tất cả những hệ thống đó (bao gồm tuần hoàn, thần kinh, hô hấp, tiêu hóa, miễn dịch, tủy xương, tạo máu, tế bào gốc…) đều có một vị " bác sĩ trưởng" đóng vai trò như một "thần y".Nhiệm vụ của chúng ta là tìm cách bảo vệ bảo trì bổ sung chất bôi trơn đúng thời kì đúng lúc.... 
 
  
 
Với tư cách là một Bác sỹ đã có kinh nghiệm hơn 10 năm làm ngành Tây Y, Nay Tôi dùng kinh nghiệm yêu nghề Thầy Thuốc giữ đúng Lời Thề Ngành Y. Tôi đã dùng hết sức khả năng để học hỏi, nghiêm túc đứng lên trước những thất bại của mình, nghiên cứu tìm tòi công dụng của nhiều nguồn gốc hóa học Dinh dưỡng thực vật nhằm giúp cộng đồng và mọi người có thể "Khám Phá Khả Năng Y Học Tự Nhiên Tự Chữa Lành Bên Trong Cơ Thể" và “ Vì một cuộc sống không bệnh viện ‘’.
 
  
Sự khác nhau giữa THUỐCDINH DƯỠNG trong cuộc sống hằng ngày
 
Có thể thấy được, lợi ích mà dinh dưỡng mang lại lớn như thế nào, hãy tạo cơ hội cho Y Học tự nhiên (Thần Y) bên trong cơ thể "ra tay", nhiều trường hợp sống sót là do gặp và hiểu được Y Học tự nhiên đúng lúc, chúng ta hay gọi đó là định mệnh hoặc số phận may mắn. Ở đây sở dĩ gọi là "Thần y" vì chức năng này ở trong cơ thể giống như một vị bác sĩ chữa được bách bệnh. Khi cơ thể phát sinh vấn đề, ngay lập tức vị thần y này sẽ được điều đến để chữa trị tức thời, tự nguyện (đứt tay tiểu cầu cầm máu, móng tay tự dài, tóc tự mọc...) mà không chờ đến khi bạn đến bệnh viện để được khám.
 
MỜI TÌM ĐỌC
** Quý vị hữu duyên có thể xem hết những quyển sách y thư " Khám phá Khả năng Y học tự nhiên tự chữa lành cơ thể từ bên trong vì cuộc sống không bệnh viện phần 1 ", " Hạnh Phúc Viên Mãn Phần 2 , Giảm cân giảm béo mỡ nội tạng bằng thực đơn thuần chay và Phần 4 " của Bác sỹ Dáng Ngọc viết bằng kinh nghiệm hơn 10 năm tìm tòi và nghiên cứu, nếm đủ vị thuốc và cứu hàng loạt Ca bệnh mà bệnh viện trả về **